Nội thất

Nội thất phong cách elegant pha chút retro

Căn hộ sử dụng tông màu trung tính với các màu xám như nệm da, nệm ghế, thảm sàn. Tôn màu xám được lặp lại ở các mảng trang trí trần và tường nhà phía sau giường, tại một số cần điểm nhấn. Vật liệu sử dụng gỗ mộc tự nhiên, đem đến cảm giác hiện đại thô mộc tự nhiên. 
Căn hộ sử dụng nhiều màu xám. một chút kim loại nhưng nhờ có một số điểm nhấn từ những vật dụng tạo sự tập trung như bàn trà, kệ tivi. Do vậy không gian không bị trở nên lạnh lẽo, mà trở nên ấm cúng, độc đáo và lạ. 




 Phong cách trang trí hiện đại đơn giản nhưng không kém phần lạ mắt, sang trọng
Tại một số vị trí như sảnh, hành lang, ánh sáng được bố trí tập trung, vào những điểm nhấn như bức tranh treo tường, tạo cảm giác như lối đi cho một phòng tranh vậy. 

 Tông màu xám được sử dụng lại ở phòng ngủ, cách sử dụng vật liệu tương tự như phòng khách, khi nhà thiết kế sử dụng gỗ thô mộc tự nhiên tạo điểm nhấn và trang trí cho tường sau giường ngủ. Vải bọc giường sử dụng loại vải thô, đem lại cảm giác thô mộc tự nhiên.
Nơi để quần áo, được thiết kế bằng những hệ khung thép, kết hợp kệ gỗ tự nhiên, cách trang trí này đem đến cảm giác như một giá treo showroom quần áo, khi quần áo , vali cũng góp phần là trang trí cho không gian nội thất.

Phần tường phía sau giường ngủ được trang trí bằng một bức tranh sơn tường và một bức tranh sơn gỗ mộc. Điều này đem đến cảm giác gần gũi tự nhiên cho căn phòng và không kém phần cá tính nghệ thuật. 

Biên tập: Kts. Trần Hoàng Hà


About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.